IN THẺ CẢM ƠN, THẺ BẢO HÀNH

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày nay được ưu tiên hàng đầu để giúp doanh nghiệp phát triển. Đó là lý do mà ngày nay các doanh nghiệp đều chọn in thư cảm ơn nhằm tri ân khách hàng của mình. Bên cạnh ý nghĩa sâu sắc đó, in thiệp cảm ơn hay thư chúc mừng cũng là 1 công cụ quảng cáo chuyên nghiệp để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Hotline/ zalo tư vấn báo giá: 0916 391 779 – 0984 880 378 (Ms Tú)

IN THU CAM ON
Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng

Thiệp cảm ơn là gì?

Hay gọi cách khác là thank you card, thẻ cảm ơn,… là một hoạt động không thể thiếu trong khâu chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy dịch vụ in thẻ cảm ơn, in card cảm ơn ngày càng xuất hiện nhiều. In thiệp cảm ơn là cách mà các cá nhân, tổ chức, công ty doanh nghiệp gửi những lời chúc, lời tri ân đến khách hàng, đối tác, bạn bè đã tham gia, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Thiệp cảm ơn được in trên nhiều chất liệu giấy khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng từ dễ thương, trang trọng cho đến cá tính, độc đáo…tùy vào ý tưởng và đối tượng khách hàng của công ty doanh nghiệp.

Các loại thiệp cảm ơn thường gặp

Thiệp cảm ơn khách hàng đã mua hàng

Thường đi kèm với các sản phẩm quần áo, giày dép, vât dụng cá nhân,…. Thiệp cảm ơn khách hàng thường sử dụng mẫu thiệp lịch sự, trang trọng và không quá cầu kỳ trong màu sắc và thiết kế. Các màu sắc chủ yếu là màu trắng, màu đen và các màu sắc trung tính khác.

Đặc điểm của thiệp cảm ơn khách hàng có kích thước nhỏ gọn như 12cm x 8cm; 15cm x 15cm; 9.5cm x 22cm…Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

Thư cảm ơn sau khi cưới

Với những đám cưới ngày nay, việc dành tặng cho khách tham dự 1 món quà và 1 lời cảm ơn là điều vô cùng ý nghĩa, màu sắc thiết kế những loại thiệp cảm ơn thường đi theo tone thiệp mời. Kích thước in thiệp cảm ơn sau cưới cũng khá đa dạng bao gồm: 8.5cm x 12cm; 9.5cm x 22cm; 12cm x 8cm; 12cm x 17cm; 15cm x 15cm…Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với sở thích, ý tưởng của mình.

in decal gia re hcm
Mẫu thư cảm ơn sau đám cưới

Thư cảm ơn sau tiệc sinh nhật

Khác với thiệp cảm ơn sau cưới, thiệp cảm ơn sau sinh nhật lại hướng đến sự trẻ trung, tươi mới với các gam màu sáng như trắng, vàng, hồng, xanh…những màu sắc nổi bật và thu hút. Những mẫu thiệp này có thiết kế độc đáo, sáng tạo, mới mẻ khá cầu kỳ thể hiện sự năng động cũng như tính trẻ trung

Một số kích thước in thiệp cảm ơn sau sinh nhật được sử dụng nhiều như 8.5cm x 12cm; 12cm x 17cm. Bạn có thể lựa chọn các mẫu thiệp theo ý tưởng thiết kế riêng và kích thước khác theo yêu cầu.

in them nhan hcm
Mẫu thư cảm ơn sau sinh nhật

Các loại giấy dùng in thiệp

Chất liệu giấy Couche

Chất liệu giấy Couche có đặc tính bề mặt bóng, mịn, sáng láng, khi in thiệp thường có độ bắt mắt và sáng thích hợp. Bên cạnh đó, với độ cứng cao phù hợp với công nghệ in offset để tạo ra mẫu thiệp sắc nét, màu sắc chuẩn và dẻo dai.

Chất liệu giấy Offset

Chất liệu giấy Offset được ứng dụng khá phổ biến để in thiệp cảm ơn khách hàng. Về cơ bản, chất liệu này tuy không được cao cấp như giấy Bristol, giấy Couche nhưng bề mặt nhám, bám mực tốt tiết kiệm chi phí in ấn tối đa. Các mẫu thiệp in ra vẫn đảm bảo màu sắc chuẩn, dẻo dai và bền bỉ.

Chất liệu giấy mỹ thuật

Chất liệu giấy mỹ thuật thường được in thiệp mời cảm ơn khách hàng với những sự kiện trang trọng. Mẫu thiệp in bằng chất liệu này sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp và mang đến sự chuyên nghiệp tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn loại giấy mỹ thuật với nhiều dạng như giấy có vân, gân hay giấy họa tiết chìm, có mùi thơm hay loại giấy không mùi… tùy theo tính chất của sự kiện nhé.

Cách tự thiết kế 1 mẫu thư cảm ơn trên ứng dụng Canva

Tạo thiệp cảm ơn mang phong cách cá nhân

Không có cách nào tốt hơn để nói lời cảm ơn bằng một tấm thiệp được làm tại Canva. Quên những tấm thiệp chung chung đi – hãy thêm sự tinh tế của bạn bằng cách chỉnh sửa một trong những giao diện được tạo đẹp mắt có sẵn! Nó rất đơn giản như tìm hình ảnh bạn thích, chọn phông chữ và màu sắc tuyệt vời và thêm thông điệp riêng của bạn.

Bước 1: Mở Canva và nhập “Thiệp cảm ơn” vào thanh tìm kiếm. Sau đó, bạn có thể cuộn xem các mẫu khác nhau.

Bước 2: Chọn mẫu thích hợp

Thông qua thư viện mẫu thiệp cảm ơn phong phú của Canva, hãy tìm ra mẫu phù hợp.

Bước 3: Thêm sự tinh tế cho thiết kế của bạn khi bạn sử dụng công cụ kéo và thả để di chuyển các hình ảnh từ thư viện của Canva. Áp dụng ảnh và hiệu ứng hoạt ảnh cho các biểu tượng, nhãn dán, hình minh họa và các đồ họa khác mà bạn tìm thấy.

Bước 4: Làm cho thiệp của bạn thực sự là của riêng bạn khi thêm tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh và hình minh họa của riêng bạn trực tiếp vào trình chỉnh sửa. Tùy chỉnh văn bản, bố cục và từng chi tiết nhỏ.

Bước 5: Lưu và tải xuống thiết kế thiệp của bạn dưới dạng PNG, JPG hoặc PDF.

Sau đó bạn có thể gửi cho chúng tôi để in ra những mẫu in chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in ấn,công ty Bảo Tín chúng tôi chuyên cung cấp các loại tem nhãn in nhanh tại hcm với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất tại hcm. Bên cạnh đó, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, in ấn dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ in tem nhãn uy tín nhất.


cropped-logo-xuongintemnhan-01-01-1-1.jpg

LogoMakr-layerExportVăn phòng: 27/18 Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

LogoMakr-layerExportNhà xưởng: 618/15 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM

LogoMakr-layerExport (2)0916 391 779 - 0984 880 378 (Ms Tú)

zalo 0916 391 779

1401450235_email xuongintemnhan@gmail.com

LogoMakr-layerExport (1)xuongintemnhan.com